KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP
Nội dung [Hiện]

Kỹ năng nghe là một kỹ năng mềm vô cùng quan trọng, nó không đơn thuần chỉ là lắng nghe, mà còn là sự thấu hiểu, học hỏi. Vậy, kỹ năng lắng nghe là gì? Làm gì để nâng cao kỹ năng nghe trong cuộc sống, công việc? Hãy cùng Langmaster tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Kỹ năng lắng nghe là gì?

Kỹ năng lắng nghe là khả năng hiểu và chấp nhận thông điệp từ người khác một cách toàn diện và chân thành. Đó không chỉ là việc nghe những âm thanh và từ ngữ mà đối tác đang truyền đạt, mà còn là khả năng tập trung vào cả những ngôn ngữ phi ngôn từ, biểu cảm cơ thể và cảm xúc bên trong.

Lắng nghe đòi hỏi sự tập trung, sự chấp nhận và sự tôn trọng. Bởi lắng nghe sẽ giúp bạn tạo ra một không gian an toàn cho người khác để chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc và những trăn trở cá nhân của họ. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tin tưởng và tăng cường sự gắn kết. Đồng thời, kỹ năng lắng nghe cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn và khả năng không đánh giá và phê phán.

null

Kỹ năng lắng nghe là gì?

Xem thêm: 

=> CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

=> TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

2. Tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Kỹ năng lắng nghe là một trong những kỹ năng mềm quan trọng trong giao tiếp. Dưới đây là tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe mà không phải ai cũng biết.

2.1 Trong công việc

Trong môi trường công việc, kỹ năng lắng nghe không chỉ đơn thuần là một đặc điểm cá nhân, mà còn là chìa khóa cho sự thành công và sự phát triển bền vững. Kỹ năng lắng nghe giúp bạn xây dựng cầu nối vững chắc giữa các thành viên trong đội ngũ làm việc. Khi bạn dành thời gian lắng nghe những ý kiến, gợi ý và mối quan tâm của đồng nghiệp, bạn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ. Sự tôn trọng và sự quan tâm đến ý kiến của người khác thể hiện qua kỹ năng lắng nghe, và từ đó xây dựng được một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và động lực.

Ngoài ra, kỹ năng lắng nghe cũng là công cụ quan trọng trong việc giải quyết xung đột và tạo sự hoà hợp. Từ đó, xây dựng sự hiểu biết, tôn trọng và cảm thông đối với người khác, tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác và sự phát triển cá nhân.

null

Tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe trong công việc

2.2 Trong cuộc sống

Trong cuộc sống, kỹ năng lắng nghe đem lại những lợi ích to lớn trong giao tiếp và quan hệ. Khi bạn lắng nghe một cách chân thành, bạn không chỉ thu nhận thông tin và ý kiến của người khác, mà còn hiểu sâu hơn về những cảm xúc, khát vọng và mối quan tâm của họ. Điều này tạo nên sự kết nối tinh tế và sâu sắc, mang lại cảm giác chân thành, đồng cảm và tôn trọng cho cả người lắng nghe và người được lắng nghe.

Đồng thời, kỹ năng lắng nghe còn giúp bạn trang bị kiến thức và thông tin. Giúp bạn khám phá được những câu chuyện độc đáo, quan điểm mới mẻ và tri thức đa dạng từ người khác. Giúp cho cuộc sống trở nên phong phú hơn, mở rộng tầm nhìn của bạn và giúp bạn học hỏi từ những trải nghiệm đa dạng của mọi người.

2.3 Trong học tập

Trong quá trình học tập, kỹ năng lắng nghe giúp bạn tạo ra một môi trường học tập đầy nhiệt huyết và tràn đầy ý tưởng. Bởi nó cho phép những ý kiến, thắc mắc và ý tưởng của người khác được tự do diễn đạt. Tạo ra một không gian đa chiều, nơi mà mọi người có thể trao đổi kiến thức, đánh giá những quan điểm khác nhau và cùng nhau phát triển.

Ngoài ra, kỹ năng lắng nghe cũng là nền tảng để xây dựng kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ dành cho các bạn trẻ. Nó còn thể hiện qua việc khai thác tri thức và sự phát triển bản thân của mỗi cá nhân nữa đó nhé.

null

Tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe trong học tập

Xem thêm: NHÀ TUYỂN DỤNG CẦN GÌ Ở ỨNG VIÊN? 10 ĐIỀU GÂY ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

3. Những “nguyên tắc vàng” giúp rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

Dù với bất kỳ kỹ năng nào, để đạt được trình độ cao thì việc rèn luyện là vô cùng cần thiết. Dưới đây là tổng hợp những “nguyên tắc vàng” giúp bạn rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả:

3.1 Tập trung vào cuộc giao tiếp

Tập trung vào cuộc giao tiếp là một nguyên tắc vàng khi rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả. Bởi giao tiếp là sự tương tác hai chiều, nếu không tập trung lắng nghe, bạn vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng đối phương vừa bỏ lỡ các thông tin quan trọng.

Việc tập trung trong cuộc giao tiếp đòi hỏi bạn dành thời gian và tâm trí để thực sự hiểu và đồng cảm với người đang nói. Bên cạnh đó, tập trung vào cuộc giao tiếp cũng đòi hỏi bạn loại bỏ các yếu tố xao nhãng khác như điện thoại di động hay những tác nhân ngoại vi khác. Tìm một môi trường yên tĩnh và tạo ra một không gian trò chuyện riêng tư giúp bạn tạo nền tảng cho việc lắng nghe một cách chất lượng.

null

Những “nguyên tắc vàng” giúp rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

3.2 Thấu hiểu khi lắng nghe

Thấu hiểu bắt đầu bằng việc đặt mình vào vị trí của người đối diện và xem từ góc nhìn của họ. Bạn cần lắng nghe một cách chân thành, không đánh giá, không đưa ra phán đoán sớm và không cố gắng chỉ trích. Thấu hiểu đòi hỏi bạn phải mở lòng và tạo không gian cho người khác để họ chia sẻ ý kiến, cảm xúc và suy nghĩ của mình một cách tự do và thẳng thắn.

Thấu hiểu khi lắng nghe giúp bạn xây dựng sự tin tưởng và sự kết nối với người khác. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và khả năng đồng cảm với những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Bằng cách thấu hiểu, bạn có khả năng xây dựng mối quan hệ chất lượng, giải quyết xung đột và tạo ra giải pháp sáng tạo.

3.3 Không được ngắt lời 

Không được ngắt lời là một nguyên tắc vàng trong việc rèn luyện kỹ năng lắng nghe. Bởi việc ngắt lời người khác đang nói thể hiện sự bất lịch sự, vô duyên, khiến họ không muốn tâm sự với bạn nữa.

Kỹ năng lắng nghe hiệu quả đòi hỏi bạn kiểm soát bản thân và kiên nhẫn lắng nghe người khác một cách toàn diện. Bằng việc không ngắt lời, bạn tạo ra một môi trường giao tiếp tôn trọng và xây dựng mối quan hệ chất lượng với người khác.

null

Những “nguyên tắc vàng” giúp rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

3.4 Không phán xét và áp đặt đối phương

Không áp đặt tư tưởng cá nhân lên bất kỳ sự việc nào từ đối phương là một yếu tố quan trọng để cải thiện kỹ năng lắng nghe. Thực tế, mỗi người có cách tiếp cận và giải quyết vấn đề riêng, cũng như đang đối mặt với những tình huống và hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, trước khi đưa ra ý kiến cá nhân, nên thử đặt mình vào vị trí của người khác và thấu hiểu suy nghĩ của họ.

Bạn không thể cho rằng những gì bạn nghĩ là đúng thì luôn đúng. Quan trọng hơn là tiếp thu và mở lòng đối với những ý kiến và quan điểm mới, hạn chế sự tự ái cá nhân và học cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn trở nên sâu sắc hơn trong suy nghĩ và giao tiếp hiệu quả hơn.

3.5 Đưa ra các ý kiến cá nhân

Giao tiếp là một quá trình tương tác hai chiều, không chỉ đơn thuần là tiếp thu những gì đối phương truyền đạt mà còn là cơ hội để bạn chia sẻ quan điểm và ý kiến cá nhân của mình. 

Vì thế, hãy diễn đạt một cách rõ ràng những ý kiến của bạn về câu chuyện của đối phương. Điều này không chỉ là một cách để xác nhận rằng bạn đang lắng nghe câu chuyện của họ, mà còn tạo ra một môi trường giao tiếp chân thành và tương tác.

null

Những “nguyên tắc vàng” giúp rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

3.6 Biết cách đặt câu hỏi

Trong quá trình giao tiếp, đừng chỉ im lặng nghe người khác nói mà không chú tâm vào cuộc trò chuyện. Để trở thành một người thông minh, hãy biết cách đặt câu hỏi và đặt chúng vào thời điểm phù hợp.

Trong cuộc trò chuyện, hãy thể hiện sự đồng tình hoặc sự ngạc nhiên của bạn thông qua việc đặt câu hỏi như "Thật ư?", "Thật vậy sao?", "Đúng như vậy sao?"... Những câu hỏi này giúp cho người đối diện biết rằng bạn vẫn đang tập trung vào câu chuyện của họ.

Xem thêm: CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, ẤN TƯỢNG

3.7 Sử dụng ngôn ngữ hình thể 

Ngôn ngữ cơ thể có thể được sử dụng để thể hiện sự tập trung, như ánh mắt chăm chú, nhấn nhá đồng tình bằng cách gật đầu, và tư thế của bạn hướng về đối phương. Tất cả những biểu hiện này cho thấy bạn đang đặc biệt quan tâm và chú trọng đến những gì người khác đang chia sẻ.

Việc sử dụng ngôn ngữ hình thể này không chỉ là một cách để thể hiện sự quan tâm và sự chăm sóc đối với người khác, mà còn tạo ra một môi trường tạo sự an tâm và đồng tình. Điều này khuyến khích người khác cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong việc chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình.

null

Những “nguyên tắc vàng” giúp rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

3.8 Tôn trọng người nói

Một cuộc hội thoại hiệu quả đòi hỏi sự cân bằng giữa người nói và người nghe. Thay vì chỉ muốn nói và chia sẻ ý kiến của mình, hãy học cách tạo sự xen kẽ giữa việc lắng nghe và trò chuyện để cuộc hội thoại diễn ra liên tục và mượt mà.

Vì thế, dù ở trong tình huống nào cũng nên thể hiện sự tôn trọng đối với cả người nói và người nghe, để tạo nên cuộc trò chuyện tốt nhất nhé.

4. Gợi ý những cuốn sách về kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Ngoài cách rèn luyện kỹ năng lắng nghe ở trên thì hãy cùng Langmaster khám phá thêm những cuốn sách hay về kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp nhé.

4.1 Nghệ Thuật Lắng Nghe Trong Giao Tiếp – Dale Carnegie

Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp là một cuốn sách đáng đọc của Dale Carnegie - một tác giả nổi tiếng về phát triển cá nhân và giao tiếp. Cuốn sách này tập trung vào việc nâng cao kỹ năng lắng nghe của bạn để tạo ra mối quan hệ giao tiếp thành công và tạo sự ảnh hưởng.

Cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách lắng nghe một cách chân thành, mà còn giải thích tại sao kỹ năng này quan trọng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Carnegie nhấn mạnh rằng lắng nghe không chỉ là việc nghe, mà còn liên quan đến việc hiểu và đồng cảm với người khác.

null

Nghệ Thuật Lắng Nghe Trong Giao Tiếp – Dale Carnegie

4.2 Bạn Có Phải Người Giỏi Lắng Nghe? – Kate Murphy

Bạn có phải người giỏi lắng nghe là một cuốn sách của Kate Murphy, một nhà báo nổi tiếng và nhà phê bình về cuộc sống hiện đại. Cuốn sách này khám phá sâu về kỹ năng lắng nghe và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống cá nhân và xã hội.

Kate Murphy đặt câu hỏi quan trọng: Chúng ta đã thực sự biết cách lắng nghe nhau không? Cuốn sách sử dụng những cuộc phỏng vấn với các chuyên gia và nghiên cứu khoa học, kết hợp với những câu chuyện thực tế, để khám phá những khía cạnh phức tạp của kỹ năng lắng nghe và những hệ quả của việc thiếu nó. Đem đến cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về kỹ năng mềm này.

null

Bạn Có Phải Người Giỏi Lắng Nghe? – Kate Murphy

4.3 Sức mạnh của lắng nghe - Bernard T. Ferrari

Sức mạnh của lắng nghe là một cuốn sách của tác giả Bernard T. Ferrario, mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện về lắng nghe và cách áp dụng nó một cách hiệu quả. Cuốn sách chứa đựng những câu chuyện và ví dụ cụ thể, giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách lắng nghe có thể tác động đến sự thành công và hạnh phúc của bạn.

Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho việc phát triển kỹ năng lắng nghe, giúp bạn trở thành những người hiểu và đồng hành tốt hơn trong cuộc sống và công việc.

null

Sức mạnh của lắng nghe - Bernard T. Ferrari

Thực tế, kỹ năng nghe giúp tạo sự tin tưởng, thấu hiểu đối với bạn bè, người thân. Hy vọng với những “nguyên tắc vàng” rèn luyện kỹ năng lắng nghe ở trên sẽ giúp bạn được nhiều người yêu quý, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người nhé.

Xem thêm:

=> EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL MARKETING

=> CÁCH VIẾT EMAIL GỬI CV XIN VIỆC CHUẨN, GÂY ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

Bài viết khác

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số
Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số

Hybrid working là gì? Tìm hiểu mô hình làm việc kết hợp giữa văn phòng và từ xa, ưu nhược điểm, cách áp dụng hiệu quả để tối ưu năng suất trong doanh nghiệp.

Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả
Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả

Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá
Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT CV TIẾNG ANH XIN VIỆC CHUẨN CHO MỌI NGÀNH NGHỀ
CÁCH VIẾT CV TIẾNG ANH XIN VIỆC CHUẨN CHO MỌI NGÀN ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH VIẾT CV ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG CHO MỌI NGÀNH NGHỀ
CÁCH VIẾT CV ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG CHO MỌI N ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

HƯỚNG DẪN VIẾT CV XIN VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ
HƯỚNG DẪN VIẾT CV XIN VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI N ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ
TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NG ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH VIẾT CV XIN THỰC TẬP CHO TẤT CẢ CÁC NGÀNH ẤN TƯỢNG NHẤT
CÁCH VIẾT CV XIN THỰC TẬP CHO TẤT CẢ CÁC NGÀNH ẤN ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*